Begin typing your search above and press return to search.
సల్మాన్ నా బూట్లు మోసేవాడు! హీరో అవ్వాలనుకోలేదు.. నేనే అతడిని హీరోని చేశాను!!
By: Tupaki Desk | 18 May 2021 4:30 AM GMTసల్మాన్ నటించిన `రాధే: యువర్ మోస్ట్ వాంటెడ్ భాయ్` లో కనిపించారు జాకీష్రాఫ్. కెరీర్ తొలి నాళ్ల నుంచి ఆయన సల్మాన్ కి స్నేహితుడు. ఇరువురి నడుమా గొప్ప సోదరభావం ఉంది. తాజా చిట్ చాట్ లో సల్మాన్ తో తన బాండింగ్ గురించి ఓపెన్ గా చెప్పారు జాకీష్రాఫ్.
90లలో కలిసి పని చేశాం. సల్మాన్ మోడల్ గా తరువాత అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా తెలుసు. నేను ‘ఫలక్’ (1988) చిత్రీకరణలో ఉన్నప్పుడు అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా పని చేశాడు. ఆ రోజుల్లో అసిస్టెంట్లను కూలీలుగానే చూసేవాళ్లు. సల్మాన్ నా బట్టలు.. బూట్లు మోసాడు. అతను నా వైపు అభిమానంగా చూసేవాడు. నా చిన్న సోదరుడిలా ఉంటాడు. నిజానికి అతను హీరో అవ్వాలనుకోలేదు. తండ్రి గొప్ప రచయిత.. నిర్మాత అయినా కానీ ఒక అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా సొంతకాళ్లపై నిలబడాలని భావించేవాడు. నటన ఇష్టం లేక దర్శకుడవ్వాలని అనుకున్నాడు. అయితే అతని ఫోటోలను నేను పనిచేస్తున్న నిర్మాతలకు చూపించాను.
చివరగా.. కెసి బోకాడియా బావమరిది అతనికి బాలీవుడ్ లో బ్రేకిచ్చారు. ‘మైనే ప్యార్ కియా’ (1989) అతన్ని స్టార్ డమ్ లోకి తీసుకువచ్చింది. కానీ ఆయనకు పరిశ్రమలో బ్రేక్ రావడంలో నేను కీలకపాత్ర పోషించానని భావిస్తున్నాను. మేము కెరీర్ పరంగా చాలా దగ్గరగా ఉన్నాం. కానీ ఇప్పటికీ అతను సినిమాలతో వస్తూ ఉంటాడు. అతను మొదట నా గురించి ఆలోచిస్తాడు. ఈ సమయంలో ప్రభుదేవా దర్శకత్వం వహించిన ‘రాధే ...’ వంటి యాక్షన్ కామెడీతో ముందుకు వచ్చారు. వెంటనే ఓకే చెప్పాను..
సల్మాన్ లో అప్పటికి ఇప్పటికీ ఏ మార్పూ లేదు. మేమిద్దం ఎప్పటికీ ఒకటే. అతను మారిపోయాడని నేను అనుకోను. మేము ఒకరినొకరు జగ్గు -సల్లు అని పిలుచుకుంటాం. అతను నన్ను ‘మిస్టర్ ష్రాఫ్’ అని పిలిచిన రోజున మా మధ్య సమీకరణం మారుతుందేమో!
నేను నా స్నేహితుల కోసం.. డబ్బు కోసం లేదా బ్యానర్ కారణంగా సినిమాలు చేశాను. కొన్నిసార్లు, కెమెరా అసిస్టెంట్ లేదా అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ స్క్రిప్ట్ తో వచ్చి వారి చిత్రానికి నేను ఒక వైవిధ్యం చూపగలనని చెబితే నేను నా సమ్మతిని ఇస్తాను. డబ్బు లేని సందర్భాలు ఉన్నాయి. ఈ పాత్ర నన్ను ఒక ప్రాజెక్ట్ చేపట్టడానికి ప్రేరేపించిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి. కానీ నేను ఎవరితోనూ ‘నో’ చెప్పలేను. అలాగే నేను ఒక సినిమాను టేబుల్ లేదా కుర్చీగా చూస్తాను. ఒక కుర్చీకి నాలుగు కాళ్ళు ఉన్నాయి. నేను దానిని పట్టుకున్న నలుగురిలో ఒకడిని అయితే అది నాకు సరిపోతుంది. సుభాష్ (ఘై) జీ ప్రారంభంలో నాకు చెప్పారు. నటన అనేది ఎల్లప్పుడూ పాత్ర బలం. దాని లెంగ్త్ ముఖ్యం కాదు. ఒక బలమైన పాత్ర ఒక చిత్రానికి వెన్నెముక.
కామెడీ కి నేను ఎప్పుడూ దూరంగా ఉండిపోయాను. ఎందుకంటే రచయితలు నన్ను తగినంత హాస్యనటుడిని అని భావించలేదు. ప్రభుదేవా తన చిత్రంలో నన్ను నటించాలనుకుంటున్నారని తెలుసుకున్నప్పుడు అతను ‘గార్డిష్’ (1993) లో నా కోసం ఒక పాటను కొరియోగ్రాఫ్ చేసిన రోజుల్లోకి నన్ను తిరిగి తీసుకువెళ్ళాడు.
‘అగ్ని వర్ష’ (2002) లో ప్రభుదేవా నా సహనటుడు. కాబట్టి.. అతను నాతో నృత్యదర్శకుడిగా.. సహనటుడిగా పనిచేశాడు. ఆపై నేను అతని చిత్రం ‘వాంటెడ్’ (2008) చూశాను. కాబట్టి ఈ వ్యక్తి నాకు ఒక పాత్రను ఇస్తే నేను దీన్ని చేయాలి అని అనుకున్నాను ... ఎందుకంటే నాతో డాన్స్ చేయించగల వ్యక్తి నాతో కామెడీ కూడా చేయగలడు (నవ్వుతూ!). అందుకే రాధేకి అంగీకరించాను అని జాకీ చాలా విషయాల్ని ముచ్చటించారు.
90లలో కలిసి పని చేశాం. సల్మాన్ మోడల్ గా తరువాత అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా తెలుసు. నేను ‘ఫలక్’ (1988) చిత్రీకరణలో ఉన్నప్పుడు అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా పని చేశాడు. ఆ రోజుల్లో అసిస్టెంట్లను కూలీలుగానే చూసేవాళ్లు. సల్మాన్ నా బట్టలు.. బూట్లు మోసాడు. అతను నా వైపు అభిమానంగా చూసేవాడు. నా చిన్న సోదరుడిలా ఉంటాడు. నిజానికి అతను హీరో అవ్వాలనుకోలేదు. తండ్రి గొప్ప రచయిత.. నిర్మాత అయినా కానీ ఒక అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ గా సొంతకాళ్లపై నిలబడాలని భావించేవాడు. నటన ఇష్టం లేక దర్శకుడవ్వాలని అనుకున్నాడు. అయితే అతని ఫోటోలను నేను పనిచేస్తున్న నిర్మాతలకు చూపించాను.
చివరగా.. కెసి బోకాడియా బావమరిది అతనికి బాలీవుడ్ లో బ్రేకిచ్చారు. ‘మైనే ప్యార్ కియా’ (1989) అతన్ని స్టార్ డమ్ లోకి తీసుకువచ్చింది. కానీ ఆయనకు పరిశ్రమలో బ్రేక్ రావడంలో నేను కీలకపాత్ర పోషించానని భావిస్తున్నాను. మేము కెరీర్ పరంగా చాలా దగ్గరగా ఉన్నాం. కానీ ఇప్పటికీ అతను సినిమాలతో వస్తూ ఉంటాడు. అతను మొదట నా గురించి ఆలోచిస్తాడు. ఈ సమయంలో ప్రభుదేవా దర్శకత్వం వహించిన ‘రాధే ...’ వంటి యాక్షన్ కామెడీతో ముందుకు వచ్చారు. వెంటనే ఓకే చెప్పాను..
సల్మాన్ లో అప్పటికి ఇప్పటికీ ఏ మార్పూ లేదు. మేమిద్దం ఎప్పటికీ ఒకటే. అతను మారిపోయాడని నేను అనుకోను. మేము ఒకరినొకరు జగ్గు -సల్లు అని పిలుచుకుంటాం. అతను నన్ను ‘మిస్టర్ ష్రాఫ్’ అని పిలిచిన రోజున మా మధ్య సమీకరణం మారుతుందేమో!
నేను నా స్నేహితుల కోసం.. డబ్బు కోసం లేదా బ్యానర్ కారణంగా సినిమాలు చేశాను. కొన్నిసార్లు, కెమెరా అసిస్టెంట్ లేదా అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్ స్క్రిప్ట్ తో వచ్చి వారి చిత్రానికి నేను ఒక వైవిధ్యం చూపగలనని చెబితే నేను నా సమ్మతిని ఇస్తాను. డబ్బు లేని సందర్భాలు ఉన్నాయి. ఈ పాత్ర నన్ను ఒక ప్రాజెక్ట్ చేపట్టడానికి ప్రేరేపించిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి. కానీ నేను ఎవరితోనూ ‘నో’ చెప్పలేను. అలాగే నేను ఒక సినిమాను టేబుల్ లేదా కుర్చీగా చూస్తాను. ఒక కుర్చీకి నాలుగు కాళ్ళు ఉన్నాయి. నేను దానిని పట్టుకున్న నలుగురిలో ఒకడిని అయితే అది నాకు సరిపోతుంది. సుభాష్ (ఘై) జీ ప్రారంభంలో నాకు చెప్పారు. నటన అనేది ఎల్లప్పుడూ పాత్ర బలం. దాని లెంగ్త్ ముఖ్యం కాదు. ఒక బలమైన పాత్ర ఒక చిత్రానికి వెన్నెముక.
కామెడీ కి నేను ఎప్పుడూ దూరంగా ఉండిపోయాను. ఎందుకంటే రచయితలు నన్ను తగినంత హాస్యనటుడిని అని భావించలేదు. ప్రభుదేవా తన చిత్రంలో నన్ను నటించాలనుకుంటున్నారని తెలుసుకున్నప్పుడు అతను ‘గార్డిష్’ (1993) లో నా కోసం ఒక పాటను కొరియోగ్రాఫ్ చేసిన రోజుల్లోకి నన్ను తిరిగి తీసుకువెళ్ళాడు.
‘అగ్ని వర్ష’ (2002) లో ప్రభుదేవా నా సహనటుడు. కాబట్టి.. అతను నాతో నృత్యదర్శకుడిగా.. సహనటుడిగా పనిచేశాడు. ఆపై నేను అతని చిత్రం ‘వాంటెడ్’ (2008) చూశాను. కాబట్టి ఈ వ్యక్తి నాకు ఒక పాత్రను ఇస్తే నేను దీన్ని చేయాలి అని అనుకున్నాను ... ఎందుకంటే నాతో డాన్స్ చేయించగల వ్యక్తి నాతో కామెడీ కూడా చేయగలడు (నవ్వుతూ!). అందుకే రాధేకి అంగీకరించాను అని జాకీ చాలా విషయాల్ని ముచ్చటించారు.