Begin typing your search above and press return to search.

యానిమల్ సినిమాతో వెన్నుపోటు పొడిచాడు!

బాలీవుడ్ నటుడు రణబీర్ కపూర్ నటించిన `యానిమల్` బాక్సాఫీస్ వ‌ద్ద‌ రికార్డులను బద్దలు కొడుతోంది.

By:  Tupaki Desk   |   4 Dec 2023 3:50 AM GMT
యానిమల్ సినిమాతో వెన్నుపోటు పొడిచాడు!
X

బాలీవుడ్ నటుడు రణబీర్ కపూర్ నటించిన `యానిమల్` బాక్సాఫీస్ వ‌ద్ద‌ రికార్డులను బద్దలు కొడుతోంది. ఈ చిత్రం తొలిరోజు ప్రపంచ వ్యాప్తంగా రూ.116 కోట్లు వసూలు చేసింది. మా రెండో రోజు ఏకంగా రూ.236 కోట్లు వసూలు చేసింది. ఈ చిత్రానికి సందీప్ రెడ్డి వంగా దర్శకత్వం వహించారు. తాజాగా ఈ చిత్రాన్ని వీక్షించిన ప్రముఖ దర్శకుడు రామ్ గోపాల్ వర్మ త‌న‌దైన శైలిలో రివ్యూ ఇచ్చారు.

రామ్ గోపాల్ వర్మ స‌మీక్ష సారాంశం ఇలా ఉంది. యానిమల్ సినిమాపై రాసిన రివ్యూలు చూసి, చదివిన తర్వాతే సినిమాకి వెళ్లాను.. ఎందుకంటే ఇన్ని సంవత్సరాలు సినిమాలు చేసి కేవలం ప్రేక్షకుడిగా ఏ సినిమా చూడలేను.. అందుకే ఈ సినిమాను విభిన్న కోణాల్లో చూడాలని నిర్ణయించుకున్నా అని రామ్ గోపాల్ వర్మ అన్నారు.

నైన్ అండ్ హాఫ్ వీక్స్, ఫాటల్ అట్రాక్షన్, లోలిత వంటి క్లాసిక్ చిత్రాలను రూపొందించిన ఇంగ్లీష్ ఫిల్మ్ మేకర్ అడ్రియన్ లిన్ ఓ ఇంటర్వ్యూలో మాట్లాడుతూ.. సినిమా ప్రేక్షకులకు నచ్చినా నచ్చకపోయినా సింపుల్ గా ఉండకూడదు. సినిమా అంటే ప్రేక్షకులు సీరియస్‌గా చర్చించుకునేలా, వాదించేలా ఉండాలి అని ఆర్జీవీ త‌న స‌మీక్ష‌లో అన్నారు. కానీ సందీప్ వంగ తన యానిమల్ సినిమాతో వెన్నుపోటు పొడిచాడు. బాక్సాఫీస్ రన్ ముగిసిన తర్వాత కూడా సినిమా యానిమల్ గురించి వాదనలు కొనసాగుతూనే ఉంటాయి. అంతే కాకుండా పూర్తి నగ్న నిజాయితీని కపట వేషాలు లేకుండా విశ్వరూపంలో చూపించిన ఈ సినిమా మన సంస్కృతిని చాలా వరకు మార్చేస్తుందని బలంగా నమ్ముతున్నాను. ఎందుకంటే యానిమల్ సినిమా కాదు.. సామాజిక ప్రకటన.

నాకు ఈ సినిమా కథ నచ్చలేదు.. కానీ తండ్రీ కొడుకుల మధ్య అనుబంధం న‌చ్చింది. అయితే ఈ సినిమాలో నాకు నచ్చిన విషయం ఏంటంటే.. ఇలాంటి పాత కథల ఆధారంగా సందీప్ మునుపెన్నడూ చూడని అద్భుతమైన సన్నివేశాలను చూపించాడు. సినిమా అంటే ఇలాగే ఉండాలి అనుకున్న దర్శకులందరికీ సందీప్ కరెంటు షాక్ ఇచ్చాడు. సీర్లు నమ్మిన నైతిక విలువలన్నింటినీ చీపురుతో ఊడ్చి చెత్తకుండీలో పడేశాడు. యానిమల్ సినిమా స్లో అయినా కూడా చాలా సార్లు షాక్ అవుతాం.. సినిమా స్లో కావడమే కారణమని తర్వాత తెలుసుకుంటాం.. అంటే ఈ సినిమా మూడున్నర గంటలు కాకుండా నాలుగైదు గంటలు తక్కువ. హీరో బేస్ బాల్ బ్యాట్ తో తిరిగి వస్తాడో లేక మరేదైనా వస్తాడని నాతో సహా థియేటర్ లో అందరూ ఎదురు చూస్తున్న టైంలో మెషిన్ గన్ తో రావడం, మెషిన్ గన్ తో వచ్చిన ఎఫెక్ట్ థియేటర్ లో ఉన్న అందర్నీ కింద పడేలా చేసింది. మా సీట్ల నుండి...!

`హ్యాపీనెస్ ఈజ్ ఎ డెసిషన్` అనే రణబీర్ సింపుల్ డైలాగ్ అందరు ఫిలాసఫర్స్ ని ఉర్రూతలూగిస్తుంది. ఇక రణబీర్ తన తండ్రితో ఈగ పడితే చాలు ఢిల్లీని తగలబెడతాను అని చెప్పడంతో సినిమాటోగ్రఫీ, ఎడిటింగ్ స్టైల్ పరంగా క్యారెక్టర్‌ని ఎలివేట్ చేయడానికి పట్టిన సమయం మొత్తం ప్రిపరేషన్‌ని చూపించి కేక్‌పై ఐసింగ్‌ వేసినట్లు అనిపించింది. ప్రీ-ఇంటర్వెల్ సీక్వెన్స్ ఫైట్‌లో ఉపయోగించిన అర్జున్ వయోలిన్ పాట నాకు మైఖేల్ జాక్సన్ `బీట్ ఇట్` మ్యూజిక్ వీడియోని గుర్తు చేస్తుంది.

``కళ అంటే అది కాదు, కళ కూడా అది కావచ్చు`` అయాన్ రాండ్ చెప్పిన మాటలను మనం గుర్తుంచుకోవాలి. నిజాన్ని దుమ్ము దులిపేసి, ఎలాంటి రంగులు వేయకుండా దాని అసలు రూపాన్ని చూపించే నిజమైన కళాకారుడు సందీప్ వంగా. అందుకు ఉదాహరణలు సినిమాలో అప్పుడప్పుడు కనిపిస్తూనే ఉంటాయి.. బ్రా స్ట్రాప్ పిరుదులాటలు, సెక్స్ గురించి డాక్టర్లతో మాట్లాడటం.

సినిమాకి అలాంటివి అవసరం లేదనిపిస్తుంది కానీ, హీరో పాత్ర స్వభావాన్ని ప్రేక్షకుల మదిలో సుత్తి కొట్టడమే ఇక్కడ దర్శకుడి లక్ష్యం. తన భర్తను తన తమ్ముడు విజయ్ (రణబీర్) చంపాడని తెలుసుకున్న విజయ్ అక్కతో దెబ్బ‌లు తింటాడు. తరువాత విజయ్ అతనికి వివరించే సన్నివేశం ఫ్రాన్సిస్ కాపోలా -గాడ్ ఫాదర్ సన్నివేశాన్ని పోలి ఉంటుంది. క్లుప్తంగా చెప్పాలంటే ఫ్రాన్సిస్ కాపోలా సందీప్ కి అసిస్టెంట్‌గా చేరాలి.

ఇందులో బాబీ విలన్‌గా పరిచయం కావడం సినిమా చరిత్రలోనే అత్యంత ఒరిజిన‌ల్ గా ఉంది.. ఎందుకంటే స్ప్లిట్ స్క్రీన్ ఎఫెక్ట్‌లో అతన్ని పెళ్లికూతురు ముసుగుగా ఆవిష్కరించడమే మేధావి ప‌ని. తాను పూర్తిగా కోలుకున్నానని, ఆరోగ్యంగా ఉన్నానని చెప్పేందుకు హీరో కుటుంబీకుల ముందు నగ్నంగా నడిచే సన్నివేశం నెవర్ బిఫోర్ ఈవెన్ ఇన్ ద వరల్డ్ సినిమా. విజయ్ క్యారెక్టర్‌లో నాకు నచ్చని ఒకే ఒక్క సీన్, విజయ్ నా కోసం షూస్ కొనివ్వమని ఆ అమ్మాయిని ఆదేశించడం.. ఆ సీన్ వల్ల.. ఆ నటిని ఎంపిక చేసుకున్న విధానం, ఆమెను చూస్తుంటే నాకు కలిగే సానుభూతి ప్రతి క్లోజ్ షాట్‌తో పెరిగాయి. మీరు కండోమ్ ఉపయోగించారా? అని రష్మిక హీరోని అడిగే సన్నివేశం.. రాసుకున్న విధానం అద్భుతం. రష్మిక ప్రదర్శన క్లీన్ బౌల్డ్ అని చెప్పాలి.

ట్రైలర్‌లు చూసినప్పటి నుంచి రణ్‌బీర్‌ కాస్త ఓవర్‌ బోర్డ్‌ అవుతున్నాడనే ఫీలింగ్‌ కలిగింది. అయితే చిత్రనిర్మాతగా, ప్రేక్షకుడిగా చూస్తే.. రణబీర్ మొదటిసారిగా సందీప్ రాసిన పాత్రను క్యారీ చేసాడా? లేదా సందీప్ సృష్టించిన పాత్ర రణబీర్ శైలి నటనను కలిగి ఉంటుందా? అనేది నన్ను గందరగోళంలోకి నెట్టింది. 1913లో రాజా హరిశ్చంద్ర నుంచి ఇప్పటి వరకు (2023).. నూట పదేళ్లలో రణబీర్ లా నటనలో ఏ నటుడూ నిలకడ చూపించలేకపోయాడు. రణబీర్ అమ్మాయిని తన షూ అని పిలిచే ఒక సన్నివేశంలో మినహా లియోనార్డో డికాప్రియోను కూడా అధిగమించాడు. హే సందీప్ వంగా.. దయచేసి మీ కాళ్ళ ఫోటోను వాట్సాప్‌లో పంపండి.. నేను కృతజ్ఞుడను.. అని రాసారు ఆర్జీవీ.

దానికి కారణాలు

1. కెమెరా కనిపెట్టినప్పటి నుండి, మీరు మీ ఎడమ పాదంతో అందరూ నమ్మే సినిమా సంప్రదాయాలన్నింటినీ తన్నారు.

2. ఇక నుంచి బాలీవుడ్, టాలీవుడ్ ఇలా ప్రతి సినిమా ఆఫీసులో వాటి తర్వాత వచ్చే ప్రతి సినిమాలోనూ నీ యానిమ‌ల్ సినిమా టాపిక్ వెంటాడుతుంది.

నేను ముందే చెప్పానుగా, ఆ ఒక్క షాట్ నాకు నచ్చక పోయినా, ఆ అమ్మాయి నీ షూ అని రణబీర్‌కి చెప్పా, అనిల్ లాస్ట్ డైలాగ్‌లో జంప్ కట్ తీసుకుని ఎండ్ టైటిల్స్‌కి వెళ్లినప్పుడు, రణబీర్ ఏడ్చే షాట్. కెమెరా జూమ్ అవుట్ షాట్‌లో శక్తి కపూర్‌తో ఉన్న పిల్లవాడు, ఒక విషయం ఏమిటంటే, నేను మీ రెండు బూట్లు... అని రామ్ గోపాల్ వర్మ రివ్యూని ఎమోష‌న‌ల్ గా రాశారు.