మ‌ల‌యాళ ఇండ‌స్ట్రీ కీర్తిని గౌర‌వాన్ని 'మార్కో' త‌గ్గించిందా?

ఉన్ని ముకుంద‌న్ క‌థానాయ‌కుడిగా న‌టించిన భారీ యాక్ష‌న్ చిత్రం `మార్కో` పాన్ ఇండియాలో గ్రాండ్ స‌క్సెస్ అందుకున్న సంగతి తెలిసిందే.

Update: 2025-02-20 06:00 GMT

ఉన్ని ముకుంద‌న్ క‌థానాయ‌కుడిగా న‌టించిన భారీ యాక్ష‌న్ చిత్రం `మార్కో` పాన్ ఇండియాలో గ్రాండ్ స‌క్సెస్ అందుకున్న సంగతి తెలిసిందే. ఒక లోబడ్జెట్ సినిమా అసాధార‌ణ విజ‌యం సాధించ‌డం వెన‌క కార‌ణాన్ని ఆర్జీవీ త‌న‌దైన శైలిలో విశ్లేషించారు. ఈ సినిమా కోసం ఉప‌యోగించిన స్క్రీన్ ప్లే మ్యాజిక్ గురించి, యాక్ష‌న్ స‌న్నివేశాల్ని మ‌లిచిన తీరు గురించి అత‌డు అద్భుతంగా వ‌ర్ణించాడు. ద‌క్షిణాది సినీ ప‌రిశ్ర‌మ‌లో ద‌ర్శ‌కులు చేయ‌కూడ‌ని త‌ప్పుల గురించి ఆర్జీవీ విశ్లేషించారు. తెలుగు సినిమా హిస్ట‌రీలో ఎన్న‌టికీ నిలిచిపోయే క్లాసిక్ సినిమాల‌ను అందించిన రామ్ గోపాల్ వ‌ర్మ‌, ఇటీవ‌ల చెత్త సినిమాలు తీస్తున్నార‌ని విమ‌ర్శ‌ల్ని ఎదుర్కొన్నా కానీ, ఆయ‌న ఇత‌రుల సినిమాల‌ను నిజాయితీగా విశ్లేషిస్తుంటే దానిపై ప్ర‌శంస‌లు కురుస్తున్నాయి.

పింక్‌విల్లాకు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో దక్షిణాది దర్శకులు తమ సినిమాలను మేధోమథనం చేయడం గురించి పట్టించుకోరని రాము అన్నారు. దక్షిణాది దర్శకులు సన్నివేశాలను మాత్రమే చూస్తారు.. కథ గురించి పట్టించుకోరు. ఒక పెద్ద నటుడు ఒకసారి నాతో ``నేను ఎప్పుడూ కథ వినను.. నా ప్రశ్న, మేరా ఎంట్రీ క్యా హై?`` అని అన్నారని తెలిపాడు.

ఎస్ఎస్ రాజమౌళి చిత్రాల నుండి ప్రేరణ పొంది సినిమాలు తీసిన ద‌ర్శ‌కులను కూడా ఆయ‌న విమ‌ర్శించారు. స‌లార్: పార్ట్ 1 - సీజ్‌ఫైర్, కల్కి 2898 ఏడి, కాంతారా నుంచి ప్రేర‌ణ పొంది సినిమాలు తీస్తున్నార‌ని రామూ అన్నారు. మ‌ల‌యాళంలో ప్రశంస‌లు పొందిన సినిమాల త‌ప్పుల నుంచి నేర్చుకుని మార్కో ఎదిగాడ‌ని కూడా రామూ త‌న‌దైన శైలిలో మాలీవుడ్ పై పంచ్ వేసారు. ఉన్ని ముకుంద‌న్ సింగిల్ హ్యాండెడ్ గా మ‌ల‌యాళ ఇండ‌స్ట్రీ కీర్తిని తుంగ‌లోకి తొక్కాడ‌ని ఆర్జీవీ వ్యంగ్య శైలిలో అన్నారు.

మార్కో గురించి అద్భుతమైన విషయం ఏమిటో ఆర్జీవీ చ‌ర్చించారు. ఆ సినిమాలో రెచ్చగొట్టే హింస కాదు. ద‌ర్శ‌కుడు ఆలోచన‌లు ఎల్ల‌పుడూ విషయం లేని ఖాళీ దృశ్యాల కంటే శక్తివంతమైనవి. ఎంత నాటకీయంగా స‌న్నివేశాన్ని చిత్రీక‌రించారు అన్న‌ది కీల‌కం. అత్యంత వివాదాస్పదమైన ఎ సెర్బియన్ ఫిల్మ్‌లోని అత్యంత దురదృష్టకరమైన సన్నివేశం దానిలోని రాజకీయ వ్యాఖ్యానం కారణంగా మాత్రమే వ‌ర్క‌వుటైంది. మార్కోలో, గర్భిణీ స్త్రీ హత్య ఆమె బిడ్డపై విధించిన మ‌ర‌ణ దండ‌న‌ హింస ఖండించదగినవి... కానీ అది అంతే. హింస గురించి లేదా దానికి మన ప్రతిస్పందన గురించి ఈ చిత్రాన్ని తెర‌కెక్కించిన వారికి ఏమీ చెప్పనవసరం లేదు. క్రూరత్వానికి క్రూరత్వం గుణ‌పాఠం. అత్యంత నిర్లక్ష్య రకమైన గుడ్డి మారణహోమం. అయితే దీని గురించి ఫిర్యాదు చేయడం అన్యాయం అవుతుంది. మార్కో లోతు కోసం ప్రయత్నించడు. లేదా అది ఉన్నత కళ అని చెప్పుకోడు. కానీ ఈ సినిమాలో కథ చెప్పడంలో లోపాలను ఎత్తి చూపడం న్యాయమైన చర్య అవుతుంద‌ని ఆర్జీవీ అన్నారు.

ద‌ర్శ‌క‌రచయిత హనీఫ్ అదేని `మార్కో` కోసం అత్యంత హాస్యాస్పదమైన సృజనాత్మక నిర్ణయం తీసుకున్నారు. కథానాయకుడిని ప్రేక్షకుల కంటే ఒకటి కాదు, మూడు అడుగులు వెనుక ఉంచడం. ఇది షో మొత్తం ప్రేక్ష‌కుల హృద‌యాల‌ను దోచుకుంటుంది. ఉదాహరణకు, విక్టర్ అనే అమాయక అంధుడు - అతను మార్కో సోదరుడు - ఒక హత్యను చూసి సాక్ష్య‌మిచ్చినందుకు హ‌త్య‌కు గుర‌వుతాడు. దోషులు ఎవరో మనకు వెంటనే తెలుస్తుంది. ఇది సరిపోనట్లుగా, వారు విక్టర్‌ను ఎందుకు చంపారో కూడా మనకు వివరణలు ఇస్తారు. మార్కో తన సోదరుడి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేసినప్పుడు, ప్రేక్షకులు అప్పటికే తెలిసిన వ్యక్తులను గుర్తించడానికి ప్రయత్నిస్తూ అత‌డి సర్కిల్‌లలో తిరుగుతారు.

విలన్ రింగ్‌లీడర్ తన కుమారులలో ఒకరిని మార్కో బృందంలో చేర్చినప్పుడు, అతని దర్యాప్తును పక్కదారి పట్టించేలా విషయాలు మార‌తాయి. అది బాగా వ‌ర్క‌వుటైంది. ప్రశాంత్ నీల్ ప్లేబుక్ టెక్నిక్స్ ని మార్కో కోసం ఉప‌యోగించుకున్నార‌ని ఆర్జీవీ అన్నారు. స‌హాయ‌క పాత్ర ద్వారా ప్ర‌ధాన పాత్ర‌ను హైప్ చేసే టెక్నిక్ ని మార్కో కోసం ఉప‌యోగించుకున్నార‌ని ఆర్జీవీ విశ్లేషించారు.

Tags:    

Similar News